“โปเชตติโน” เอา “เมสซี-เนย์มาร์” ไม่อยู่ รอ “แมนฯ ยู” ยื่นข้อเสนอคุมแทน “โซลชา”

359 views 4:35 am 0 Comments December 1, 2021

เมาริซิโอ โปเชตติโน กุนซือ ปารีส แซงต์ แชร์แมง พร้อมรับฟังข้อเสนอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากต้องการทาบทามให้รับตำแหน่งแทน โอเล กุนนาร์ โซลชา

“เดลี เมล” หนังสือพิมพ์ของ อังกฤษ รายงาน โปเชตติโน พร้อมแพ็กกระเป๋าอำลาถิ่น ปาร์ก เดส์ แปรงค์ส กลับสู่ พรีเมียร์ ลีก หลัง โซลชา ถูกปลดวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (21 พ.ย.)

ยูไนเต็ด มอบหมาย ไมเคิล คาร์ริค ผู้ช่วย คุมทีมขัดตาทัพ และกำลังหากุนซือทำหน้าที่กระทั่งจบซีซัน โดยคาดว่าจะแต่งตั้งตัวแทน โซลชา แบบถาวร ช่วงซัมเมอร์ปี 2022

อย่างไรก็ตาม เข้าใจว่า โปเชตติโน กำลังจะแยกทาง “เปแอสเช” เนื่องจากไม่มีความสุข ที่กรุงปารีส

อดีตกุนซือ เซาแธมป์ตัน และ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ พักอาศัยที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ขณะที่ครอบครัวยังปักหลัก ที่กรุงลอนดอน และลือกันว่า มีปัญหาด้านการบริหารจัดการทีมที่มีซูเปอร์สตาร์อีโก้สูงอย่าง ลิโอเนล เมสซี, เนย์มาร์ และ คีเลียน เอ็มบัปเป

เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ เคยมีข่าวเชื่อมโยง “ปิศาจแดง” สมัย โซลชา มารับหน้าที่แทน โชเซ มูรินโญ เดือนธันวาคม 2018 และยังคงเป็นตัวเลือกที่บอร์ดบริหารสนใจ

บิ๊กบอสวัย 49 ปี จะเดินทางสู่เมืองแมนเชสเตอร์ นำลูกทีมฟาดแข้งศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี วันพุธนี้ (24 พ.ย.) ถึงแม้ยังไม่มีการติดต่อจาก “เรด เดวิลส์” ช่วงคืนวันอาทิตย์ (22 พ.ย.)

เอริก เทน ฮาก เป็นตัวเต็งคนหนึ่ง แต่เชื่อว่า ยังไม่พร้อมนั่งโต๊ะเจรจาจนกว่าจะปิดซีซันนี้ ส่วนตัวเลือกอื่นๆ ประกอบด้วย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส, ซีเนอดีน ซีดาน และ ราล์ฟ รังนิค หัวหน้าฝ่ายกีฬาและพัฒนาของ โลโคโมทีฟ มอสโก