“ชาบี” ปราชัยเกมแรก “บาร์เซโลน่า” พ่าย “เบติส” คาบ้าน 0-1

258 views 1:15 am 0 Comments December 7, 2021

 

ชาบี เอร์นานเดซ เปิดซิงปราชัยเป็นเกมแรก หลังพา บาร์เซโลน่า พ่ายคาบ้านให้กับ รีล เบติส 0-1 รั้งอันดับ 7 ของตารางเหมือนเดิม

ศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน เมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา เกมที่น่าสนใจเว็บเล่นบอลออนไลน์ถูกกฎหมาย บาร์เซโลน่า เปิดรังคัมป์นู รับการมาเยือนของ รีล เบติส

เกมนี้ ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือบาร์เซโลน่า ส่ง เมมฟิส เดปาย, ฟิลิปเป คูตินโญ่ และอับเดสซาหมัด เอซซาลซูลี เป็น 3 ประสานในเกมรุก

ปรากฎว่าถึงแม้ บาร์เซโลน่า จะเป็นฝ่ายครองเกมบุกได้เหนือกว่า แต่จังหวะจบสกอร์ทำได้ไม่ดีพอ สุดท้ายกลายเป็น รีล เบติส ที่มาได้ประตูชัยในนาทีที่ 79 จากการยิงของ ฆวนมี ช่วยให้ทีมเยือนบุกมาเก็บชัยไปได้ 1-0

จากความพ่ายแพ้ดังกล่าวของบาร์เซโลน่า ถือเป็นการคุมทีมปราชัยเป็นนัดแรกของ ชาบี เอร์นานเดซ ตั้งแต่เข้ามากุมบังเหียนแทนที่ของ โรนัลด์ คูมัน มี 23 แต้มเท่าเดิม รั้งอันดับ 7 ส่วน รีล เบติส มีเพิ่มเป็น 30 แต้ม รั้งอันดับ 4 ของตาราง

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทีมบาร์เซโลน่า
มาร์ก อังเดร แตร์-สเตเกน (GK), แซร์จิโอ เดสต์, โรนัลด์ อารัวโฆ่, เคลมองต์ ลองเลต์, ยอร์ดี อัลบา, เซร์คิโอ บุสเกตส์, นิโค กอนซาเลซ, กาบี, อับเดสซาหมัด เอซซาลซูลี, ฟิลิปเป คูตินโญ่, เมมฟิส เดปาย